TẤT TẦN TẬT ỨNG DỤNG SẢN PHẨM VIETBAS TRONG THỰC TẾ

TẤT TẦN TẬT ỨNG DỤNG SẢN PHẨM VIETBAS TRONG THỰC TẾ

Không đơn thuần là một sản phẩm được sử dụng để decor nhà cửa, nếu là một “fan cứng” của Vietbas, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra sự tiện dụng của sản phẩm trong hầu hết không gian sống của chúng ta.

Tại Vietbas, sự đa dạng về thiết kế và chất liệu giúp bạn có nhiều ý tưởng sắp xếp ở nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng bếp cho đến phòng khách, phòng tắm,...

1. Phòng bếp/ khu vực bếp

Bạn có thể sử dụng những loại rổ khác nhau để phân loại gia vị, đồ dùng nhà bếp, đựng rau củ quả, trái cây, thức uống, các loại thức ăn khô,... .



2. Phòng ngủ

Với các thiết kế ngăn tủ trong phòng ngủ, các bạn thường sẽ sử dụng khay để phân loại quần áo, khăn, đồ dùng cá nhân. Hoặc đối với các loại chăn, gối, quần áo chưa cần sử dụng, bạn có thể sử dụng 1 chiếc giỏ có nắp để đựng và thường sẽ đặt ở góc phòng ngủ/tủ quần áo.


3. Phòng khách

Với phòng khách, sẽ có đa dạng cách sắp xếp và sử dụng chiếc giỏ hơn như chứa các loại gối tựa lưng, thảm trải sofa, các khay thì có thể để các bình cắm hoa, nến, sách, trà bánh,... trên bàn ở phòng khách/ phòng gia đình. Hoặc các loại tạp chí, sách, đồ dùng phòng khách, các vật dụng đều có thể bỏ gọn vào chiếc giỏ đặt dưới chân bàn hoặc hộc tủ để tiết kiệm không gian.



4. Phòng tắm theo tiêu chuẩn

Riêng phòng tắm thì sản phẩm chỉ phù hợp dạng thiết kế phòng tắm có khu vực tắm tách riêng với khu vực vệ sinh và bồn rửa mặt, không gian rộng thoáng và nền đất không bị ẩm ướt. Chúng ta thường sử dụng các loại khay để đựng khăn mặt, đồ dùng vệ sinh cá nhân như sữa tắm, kem dưỡng, sữa rửa mặt,... và lọ xông tinh dầu.


5. Phòng giặt ủi

Một số không gian như phòng giặt ủi, bạn nên sử dụng giỏ có quai xách để đựng quần áo sạch vừa ủi hoặc vừa được sấy khô xong, quai xách sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển đồ sang các phòng. Ngoài ra các bạn có thể tận dụng các ngăn kệ để đựng viên giặt quần áo, nước xả vải, kẹp quần áo, khăn lau,... nhằm tối ưu diện tích chứa đồ. Thích hợp đặt ở cạnh máy giặt, góc phòng giặt ủi hoặc trên các ngăn kệ đựng đồ được lắp cạnh máy giặt.



6. Lối ra vào cửa chính

Khu vực này chiếm không quá nhiều diện tích trong phòng nhưng chúng ta vẫn có nhiều ý tưởng để sắp xếp cho khu vực này nhé, chúng ta thường sẽ sử dụng những chiếc khay để đựng các vật dụng cần thiết cho việc ra đường như chìa khóa, khẩu trang,nước rửa tay, dụng cụ đánh giày hoặc sử dụng những chiếc giỏ lớn hơn để đựng áo mưa, ô/dù, áo chống nắng, nón/mũ...

Bạn thử hình dung xem khi ứng dụng những sản phẩm vào, không gian phòng/nhà của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn, sản phẩm sẽ đem đến không gian sống mới cho ngôi nhà, đáng để chúng ta trải nghiệm.

Ngoài việc decor nhà cửa, có thể bạn chưa biết, khi sử dụng một sản phẩm của Vietbas, bạn đã góp phần bảo vệ môi trường, cũng chính là bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Hãy chăm sóc gia đình và yêu thương bản thân mình từ những điều nhỏ nhặt nhất nhé

Đó là một số ý tưởng của Vietbas khi ứng dụng các sản phẩm vào thực tế. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên ngay ý tưởng sắp xếp lại không gian sống và lựa chọn cho mình chiếc giỏ phù hợp nhất nhé.

Quay lại blog